TRUNG TÂM BẢO HÀNH & SỬA TIVI HISENSE

TT BẢO HÀNH SỬA CHỮA TIVI HISENSE TẠI HÀ NỘI - UY TÍN - GIÁ TỐT

Trung tâm bảo hành tivi HISENSE tại Hà Nội được thành lập với mục đích chăm sóc khách hàng sử dụng tivi HISENSE. Vì vậy, tất cả tivi HISENSE do chính Công ty HISENSE sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành miễn phí tại nhà nếu nằm trong điều kiện bảo hành mà HISENSE quy định. 

Ngược lại, trung tâm sẽ từ chối bảo hành nếu sản phẩm của quý khách không đủ điều kiện. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa ngoài bảo hành. Với dịch vụ này, quý khách sẽ thanh toán chi phí khắc phục sự cố cho trung tâm. 

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, mạng lưới phát triển mạnh mẽ, kỹ thuật viên tay nghề cao…, chúng tôi luôn mang đến  cho khách hàng một dịch vụ hấp dẫn, giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Liên hệ  chăm sóc khách hàng 02439.161.888 - 0965.663.787 để được tư vấn, hướng dẫn dịch vụ khi tivi HISENSE nhà bạn gặp phải sự cố.

Chính sách bảo hành tivi HISENSE

  1. Chế độ bảo hành tivi HISENSE

  • Đối với sản phẩm Tivi: Chế độ bảo hành sản phẩm HISENSE được áp dụng kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện do lỗi nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.
  • Đối với sản phẩm mới khui và sử dụng trong vòng 7 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm cùng loại.
  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà trong phạm vi nội thị (hoặc xa hơn với điều kiện giao thông thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên kỹ thuật)
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành-bảo trì và khiếu nại, với đường dây nóng phục vụ 8h/24h trong các ngày làm việc (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)
  • Khu vực thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 3 ngày làm việc.

2.  Điều kiện được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, tem bảo hành và số máy phải còn nguyên.
  • Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

  • Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.
  • Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm. (pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)
  • Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V).
  • Màn hình LCD có từ 3 điểm chết trở xuống.
  • Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do việc bảo quản không đúng cách và điều kiện môi trường.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của HISENSE/HISENSE.

Dịch vụ bảo hành & sửa chữa tivi HISENSE sau bảo hành

1. Dịch vụ bảo hành miễn phí

Dựa vào chính sách bảo hành trên, trung tâm sẽ thực hiện bảo hành miễn phí đối với các trường hợp đủ điều kiện. Theo đó, khách hàng sẽ được trung tâm thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện.

Lưu ý dịch vụ:

  • Để được bảo hành miễn phí, khách hàng cần đăng ký bảo hành với trung tâm qua hotline 02439.161.888 - 0965.663.787 . Trung tâm sẽ tư vấn, kiểm tra và thực hiện bảo hành trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Khách hàng nên sao lưu tất cả phần mềm, dữ liệu, ứng dụng… trước khi trung tâm đến bảo hành để tránh mất mát
  • Tháo gỡ các linh, phụ kiện kèm theo tivi HISENSE không phải do HISENSE cung cấp để tránh hư hỏng, mất mát vì trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm. 

2. Dịch vụ bảo hành có tính phí

Dịch vụ này có trách nhiệm sửa chữa ngoài bảo hành đối với các trường hợp bị từ chối bảo hành. Là trung tâm hậu mãi khách hàng sử dụng tivi HISENSE, chính vì vậy chúng tôi sẽ hỗ trợ giá tốt nhất cho bạn.  Bên cạnh đó, trung tâm triển khai dịch vụ tại nhà với đội ngũ kỹ thuật đông, tay nghề chuyên sâu. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo hàng đầu.

Sửa chữa bách bệnh tivi HISENSE - DV Tại Nhà

Tivi HISENSE bị các lỗi nguồn

Mất nguồn hoặc không lên nguồn cũng được xem là những lỗi phổ biến ở tivi HISENSE, nguyên nhân chính có thể là do bo nguồn bị hỏng. Một số nguyên nhân chính khiến bo nguồn tivi HISENSE bị hỏng mà bạn khó có thể nhận thấy như:

  • Bo mạch bị hỏng, bị đứt mạch do đặt tivi ở một vị trí có thay đổi nhiệt độ lớn.
  • Phích cắm tivi được cắm chung với ổ điện có nhiều thiết bị khác khiến nguồn điện bị quá tải.
  • Tuổi thọ tivi đã cao khiến cho các linh kiện bằng kim loại bên trong mạch bị gỉ, oxi hóa.
  • Côn trùng chui vào các lỗ thông gió khiến tivi bị chạm mạch.

Khi tivi tại nhà mắc phải những lỗi này, nếu bạn không có chuyên môn trong việc sửa chữa điện tử thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, đảm bảo cho tivi tại nhà được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất, với chất lượng tốt nhất.

Sửa tivi bị mất nguồn, hỏng nguồn – Trung tâm bảo hành tivi HISENSE

Tivi HISENSE bị các lỗi màn hình

Lỗi màn hình tivi là vấn đề thường gặp nhất khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại hệ thống. Một số lỗi màn hình thường gặp ở tivi HISENSE bao gồm:

  • Tivi HISENSE bị sọc ngang/dọc trên màn hình.
  • Màn hình tivi HISENSE hiển thị màu đen.
  • Mất màu trên tivi HISENSE.
  • Chồng màn hình trên tivi HISENSE.
  • Tivi HISENSE bị nhòe, nhiễu màu.

Các vấn đề về màn hình thường có nhiều nguyên nhân khác nhau. Để giải quyết tốt nhất, bạn nên liên hệ ngay với Trung tâm bảo hành tivi HISENSE khi tivi tại nhà có các dấu hiệu như trên. Nếu màn hình tivi bị lỗi nặng đến mức không thể sửa chữa, bạn có thể xem xét việc thay thế màn hình để đảm bảo chất lượng cho thiết bị tại nhà.

Tivi HISENSE bị lỗi cao áp

Tivi HISENSE sau một thời gian dài sử dụng sẽ dễ mắc phải các lỗi cao áp. Các dấu hiệu của lỗi cao áp có thể bao gồm:

  • Màn hình tivi chỉ thấy hình ảnh mờ mờ hoặc chỉ thấy sáng một bên màn hình hoặc chỗ tối chỗ thì sáng.
  • Tivi hoạt động được vài giây hoặc vài phút sau khi bật lên thì tự động tắt và liên tục nháy đèn đỏ.
  • Chất lượng âm thanh không được rõ ràng khi phát ra.
  • Tivi vẫn phát ra âm thanh nhưng không xuất hiện hình ảnh hoặc hình ảnh bị nhiễu.

Nguyên nhân của lỗi cao áp trên tivi HISENSE có thể là do tụ điện cao áp bị hỏng, bo mạch cao áp bị đốt cháy, hoặc các linh kiện điện tử khác trong khối cao áp bị hư hỏng. Để khắc phục những lỗi cao áp nêu trên, bạn nên liên hệ với trung tâm dịch vụ kỹ thuật có uy tín và kinh nghiệm trong việc sửa chữa tivi. Chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra, chẩn đoán nguyên nhân lỗi và thay thế các linh kiện hỏng, hoặc sửa chữa bo mạch cao áp nếu cần thiết. Tuy nhiên, nếu lỗi cao áp trên tivi HISENSE quá nghiêm trọng và không thể sửa chữa được, bạn có thể phải xem xét việc thay thế bộ nguồn cao áp mới để đảm bảo hoạt động ổn định của tivi.

Các lỗi hư hỏng khác của tivi HISENSE

Một số lỗi khác thường gặp ở tivi HISENSE như:

  • Mất hình có tiếng trên tivi: Khi bật tivi lên, bạn chỉ nghe thấy âm thanh nhưng không có hình ảnh hiển thị trên màn hình.
  • Thời gian chờ lâu khi bật tivi: Sau khi bật tivi, màn hình mất hình từ 5 đến 20 phút trước khi hiển thị hình ảnh.
  • Sọc ngang xuất hiện trên màn hình: Màn hình tivi bị xuất hiện sọc ngang làm giảm chất lượng hiển thị của hình ảnh.
  • Không thể chuyển kênh: Tivi không thể chuyển đổi giữa các kênh khác nhau, làm giảm khả năng xem các kênh yêu thích của bạn.
  • Không thể truy cập YouTube: Tivi không kết nối hoặc không vào được ứng dụng YouTube, giới hạn khả năng truy cập vào nội dung trực tuyến.
  • Đèn báo nguồn không sáng: Đèn LED báo nguồn trên tivi không hoạt động, gây khó khăn trong việc xác định trạng thái hoạt động của tivi.
  • Tiếng rơ le kêu tách tách: Tivi phát ra tiếng kêu rơ le như tách tách, gây phiền nhiễu khi xem.
  • Treo logo trên màn hình: Tivi không khởi động lên và bị treo logo của hãng, không thể truy cập vào các chức năng khác của tivi.

Để khắc phục các vấn đề trên, bạn nên liên hệ với trung tâm sửa chữa tivi có uy tín, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn kiểm tra, chẩn đoán nguyên nhân và thực hiện các biện pháp sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc cập nhật phần mềm phù hợp để đưa tivi của bạn trở lại hoạt động ổn định và thưởng thức nội dung giải trí một cách trọn vẹn.

Quy trình sửa tivi HISENSE ngoài bảo hành

Bước 1: Khi có nhu cầu, quý khách hàng liên hệ Hotline 0965.663.787 để nêu rõ tình trạng tivi cũng như các thông tin liên quan. Tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển cho bộ phận kỹ thuật viên.

Bước 2: Hệ thống của chúng tôi sẽ phân công kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất để đến tận nhà và kiểm tra tình trạng hoạt động của tivi sau khi đã tiếp nhận thông tin.

Bước 3: Sau khi kiểm tra và xác định vấn đề, kỹ thuật viên sẽ đưa ra mức báo giá dựa trên bảng giá niêm yết của hệ thống. Nếu quý khách đồng ý sửa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.

Bước 4: Khi hoàn thành quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ vận hành lại tivi và yêu cầu khách hàng kiểm tra thử tivi trước khi bàn giao lại.

Bước 5: Khách hàng thanh toán, nhận phiếu bảo hành để hoàn tất quy trình sửa chữa tivi tại Trung tâm bảo hành tivi HISENSE

7 Lý do nên sửa tivi HISENSE tại trung chúng tôi

  1. Trung tâm uy tín, kinh nghiệm
  2. Mạng lưới trạm, cơ sở bảo hành rộng khắp Hà Nội
  3. Sửa tại nhà, nhanh chóng, tiện lợi không mất công vận chuyển
  4. Kỹ thuật tay nghề cao, phục vụ chu đáo, tận tâm
  5. Làm việc 24/24 không ngại xa
  6. Linh kiện thay thế chính hãng
  7. Bảo hành dịch vụ lâu dài

Liên hệ Trung Tâm Bảo Hành tivi HISENSE tại Hà Nội: 

Trung tâm sửa tivi HISENSE sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, uy tín, chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Khách hàng chỉ cần kết nối điện thoại đến đường dây hotline của trung tâm sẽ nhanh chóng có nhân viên tư vấn và nhân viên sửa chữa đến tận nhà để kiểm tra cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm còn có chính sách bảo hành, không tốn công vận chuyển và tránh được những rủi ro gặp phải khi vận chuyển. 

Thông tin liên hệ Trung tâm sửa Tivi HISENSE:

  • Địa chỉ CS1: 39C Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3919 1666 & 0934 588 990
  • Địa chỉ CS2: 486 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – 024 3916 1888 & 0965 663 787
  • Địa chỉ CS3: Số 34 Ngõ 118/3 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội  – 0979.639.533
  • Email công ty: suativitainha.vn@gmail.com
  • Website công ty: https://suativitainha.vn