Trung Tâm Bảo Hành Tivi Toshiba Tại Hà Nội | Chính Hãng & Nhanh Chóng
Danh mục nội dung
Bảo Hành Tivi Toshiba Tại Hà Nội – Dịch Vụ Chính Hãng, Giá Tốt
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba giúp khách hàng không phải tốn nhiều thời gian và uổng công di chuyển đồng thời bảo đảm thiết bị không bị hư hỏng thêm sau khi sửa chữa. Cửa hàng chính hãng ủy quyền được phép bảo hành và sửa lỗi Tivi Toshiba cung cấp dịch vụ bảo hành tivi TOSHIBA tại nhà nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng lâu dài.
Dịch Vụ Sửa Tivi Toshiba Uy Tín Tại Hà Nội
Bạn đang gặp sự cố với tivi Toshiba? Hình ảnh bị mờ, mất tiếng, không lên nguồn hoặc bị sọc màn hình? Đừng lo! Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tivi Toshiba chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận nơi tại Hà Nội.
✅ Vì sao nên chọn dịch vụ của chúng tôi?
- Sửa chữa mọi lỗi tivi Toshiba: Không lên nguồn, mất hình, không có tiếng, chớp tắt liên tục, hỏng main, lỗi panel...
- Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm với dòng tivi Toshiba.
- Linh kiện chính hãng 100%: Cam kết sử dụng linh kiện Toshiba chính hãng, đảm bảo độ bền và an toàn cho thiết bị.
- Dịch vụ tận nơi nhanh chóng: Hỗ trợ sửa tivi Toshiba tại nhà trong vòng 30 – 60 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.
- Báo giá minh bạch – không phát sinh: Kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi sửa. Không hài lòng – không tính phí.
- Bảo hành dài hạn từ 3 – 12 tháng: Tùy theo hạng mục sửa chữa, bảo hành rõ ràng bằng phiếu hoặc điện tử.
Hiện tại, tất cả các địa chỉ bảo hành và sửa tivi Toshiba cơ sở của chúng tôi đều hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tivi Toshiba.
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba chính hãng
Thực trạng đáng tiếc là rất nhiều trường hợp khách hàng dùng tivi Toshiba đã hết hạn bảo hành khi gặp sự cố, hỏng hóc đã không còn nhớ để tìm và lựa chọn Trung tâm bảo hành tivi Toshiba uy tín để uỷ thác tài sản của mình.
Nhiệm vụ của chúng tôi là: bảo hành tại nhà và nâng niu sản phẩm của người dùng theo đúng tôn chỉ đã được đào tạo tại hãng ủy quyền.
Đối với những trường hợp tivi hết hạn bảo hành, tivi gặp sự cố bị từ chối bảo hành, quý khách hàng liên hệ đặt lịch bảo hành để được hỗ trợ sớm nhất.
Các lỗi thường gặp ở tivi Toshiba:
- Tivi Toshiba không lên nguồn
- Màn hình bị đen nhưng có tiếng
- Hình ảnh bị nhòe, sọc ngang dọc
- Không kết nối được internet hoặc YouTube
- Tivi bật lên rồi tự tắt
- Không nhận remote hoặc điều khiển khó
Kích hoạt bảo hành tivi TOSHIBA chính hãng
Quý khách hàng sau khi nhận sản phẩm tivi Toshiba, vui lòng thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử theo một trong những cách sau:
Cách 1: Đăng ký kích hoạt bảo hành trực tuyến
– Khách hàng truy cập vào website bảo hành điện tử Toshiba theo link bảo hành tivi Toshiba. <_Tại đây_>
– Sau khi truy cập vào link, khách hàng điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào ô trống rồi nhấn vào nút “Đăng ký” để hoàn tất việc đăng ký.
Cách 2: Đăng ký bằng tin nhắn SMS qua tổng đài 8077 (500đ /1 tin nhắn)
Soạn tin nhắn theo cú pháp:
Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Lưu ý:
Toshiba: Là mã tin nhắn.
_ : Là khoảng trắng.
Kiểu Máy, Số Máy được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).
Sau đó gửi nội dung tin nhắn đến tổng đài 8077 để đăng ký.
Ví dụ: Toshiba WA66VDAX 12345678 12/12/2018
Là cú pháp để đăng ký bảo hành tivi Toshiba có kiểu hàng (model) WA66VDAX, Số máy/Số Serial: 12345678, Ngày mua sản phẩm: 12/12/2018
Cách 3: Liên hệ tổng đài miễn phí 1800-1529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00) để được hỗ trợ.
Kiểm tra - Check bảo hành tivi Toshiba
Để quý khách hàng kiểm tra và check thời hạn bảo hành tivi Toshiba, Trung tâm chia sẻ cách đơn giản nhất bạn có thể tự thao tác trên máy qua các bước đơn giản sau:
- Mở TV lên
- Nhấn nút MUTE 3 lần trên remote
- Nhấn nút MUTE trên remote 1 lần nữa và giữ
- Sau đó nhấn nút MENU bên hông màn hình tv, rồi thả cả 2 nút ra (nút MUTE trên remote và MENU trên tv)
- Có chữ S phía trên góc phải màn hình
- Nhấn nút MENU bên hông màn hình TV 1 lần nữa và bạn đã vào Service Menu
- Sử dụng phím CH+ và CH- để di chuyển xuống lên
Tốt nhất ko nên chỉnh gì
- Chọn Set off để thoát khỏi Service Menu
Tivi Toshiba có hướng dẫn đăng ký bảo hành và hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành / thời hạn sử dụng tivi Toshiba để quý khách hàng không thấy phức tạp về dịch vụ bảo hành tivi tại nhà.
Liên hệ trung tâm bảo hành tivi Toshiba nếu bạn cần tư vấn và sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Toshiba tại nhà. Trung tâm uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ về bảo hành tivi. Số lượng 12 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng về dịch vụ bảo hành do chúng tôi cung cấp.
Tổng đài bảo hành tivi TOSHIBA tại HÀ NỘI
Ngoài yêu cầu sửa chữa tivi Toshiba, quý khách có thể liên hệ tới Trung tâm để được tư vấn sử dụng, hướng dẫn vệ sinh, bảo dưỡng và lên phương án tự sửa chữa khắc phục một số lỗi đơn giản giúp thiết bị hoạt động lại như mới mà không tốn chi phí sửa chữa.
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Long Biên: 02485-878-473 - 01-698-222-668
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Đống Đa: 02485-875-330 - 0902-031-550
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Hai Bà Trưng: 02462-536-686 - 0962-720-386
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Hà Đông: 02462-536-366 - 0988-631-529
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Thanh Xuân: 02462-539-669 - 0979-639-533
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Cầu Giấy: 02485-875-331 - 0901-718-477
Tổng đài bảo hành tivi Toshiba quận Hoàng Mai: 02485-878-474 - 0934-559-366
>>> Hotline hỗ trợ đặt lịch bảo hành miễn phí tivi Toshiba: 0934.588.990 - 0965.663.787