Bảo hành TIVI PANASONIC - Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội
Danh mục nội dung
Trung tâm bảo hành tivi Panasonic ủy quyền chính hãng
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội hỗ trợ để giúp khách hàng không phải tốn nhiều thời gian và phí di chuyển song song đảm bảo thiết bị không bị hư hỏng khác phát sinh sau khi sửa. Trung tâm bảo hành tivi Panasonic Dũng Văn cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng Panasonic tại nhà nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và người sử dụng các sản phẩm TV hãng Panasonic.
Dịch vụ bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội
Không thể tránh được việc rất nhiều trường hợp khách hàng dùng tivi Panasonic đã hết hạn bảo hành khi gặp sự cố, hỏng đã không còn tin để tìm kiếm và chọn lựa địa chỉ nhận bảo dưỡng và bảo hành tivi Panasonic uy tín để giao phó tài sản của mình.
Dịch vụ bảo hành tivi Panasonic
Đối với những trường hợp tivi hết hạn bảo hành, tivi gặp sự cố bị chối từ bảo hành, quý khách hàng hãy cứ yên tâm vào trình độ của trung tâm chúng tôi và đặt lịch bảo hành ngay để tránh phát sinh thêm lỗi hỏng cũng như tránh gặp phải các cơ sở làm ăn không đứng đắn.
Chúng tôi nhận bảo hành tại nhà và cơ quan, dịch vụ sửa nhanh và bảo hành tivi chuyên nghiệp, phục vụ nhanh, không ngại xa, bảo hành tivi LCD, LED, Plasma, CRT,.. và tivi hãng Panasonic
Sửa các hỏng hóc thường gặp từ lỗi nhỏ tới lớn của tivi như: Tivi mất màu, nhòe màu, mất tiếng, mất hình, mất nguồn, tự động chuyển kênh, chuyển tiếng,… Cung cấp và thay thế linh kiện chính hãng.
Chính sách bảo hành tivi Panasonic
I. Cam kết bảo hành
- Tất cả các sản phẩm TV Panasonic đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.
- Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
II. Quy trình bảo hành
Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.
Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.
Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.
Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:
- Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.
- Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
- Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
- Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.
- Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.
III. Quy định bảo hành
1. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.
Cách kích hoạt bảo hành tivi Panasonic bằng tin nhắn SMS
Cách kích hoạt bảo hành tivi Panasonic bằng tin nhắn SMS
Kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS qua 2 bước nhắn tin :
Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050. Chi phí 1 tin nhắn 500đ.
Cú pháp nhắn tin SMS: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050
Trong đó cụ thể: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy] (dấu cách)[Số máy]
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S678901
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.
Cú pháp nhắn tin: Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050
Diễn giải: Pana(dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345
Thời gian áp dụng và thời gian bắt đầu tính bảo hành sản phẩm:
- Thời gian áp dụng chính sách: kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2016 đến khi Panasonic có thông báo mới.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm được nêu trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.
- Để kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công, nhắn về 8050:
+ Cú pháp dành cho đại lý: Pana TH [Kiểu máy] [Số máy]
Diễn giải: Pana(dấu cách)TH(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy
+ Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số điện thoại đã đăng ký): Pana KT
Diễn giải: Pana(dấu cách)KT
Số điện thoại tổng đài bảo hành tivi PANASONIC tại HÀ NỘI
Danh sách số điện thoại tổng đài bảo hành tivi Panasonic ở HÀ NỘI:
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Long Biên: 02485-878-473 - 01-698-222-668
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Đống Đa: 02485-875-330 - 0902-031-550
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Hai Bà Trưng: 02462-536-686 - 0962-720-386
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Hà Đông: 02462-536-366 - 0988-631-529
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Thanh Xuân: 02462-539-669 - 0979-639-533
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Cầu Giấy: 02485-875-331 - 0901-718-477
Tổng đài TTBH PANASONIC quận Hoàng Mai: 02485-878-474 - 0934-559-366
Hotline thợ bảo hành tivi PANASONIC: 0934.588.990 - 0965.663.787