Bảo Hành Tivi ASANZO - Trung Tâm Bảo Hành Tivi ASANZO Tại Hà Nội
Danh mục nội dung
Trung tâm bảo hành tivi Asanzo tại Hà Nội
Để nâng tầm một thương hiệu sản phẩm, tất nhiên cần phải đi đôi với những dịch vụ và ưu đãi đính kèm. Ngoài ra, chính sách bảo hành cũng là nhân tố quan trọng để đưa tên tuổi thương hiệu bay cao, bay xa trên thị trường trong và ngoài nước.
Nhằm hướng tới sự nghiệp phát triển và tin dùng của khách hàng, Trung tâm bảo hành tivi asanzo tại Hà Nội đã được đặt ở rất nhiều địa điểm trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm 5 -10 năm. Chúng tôi vẫn có những ưu đãi bảo hành riêng.
Thông tin liên hệ
-
Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 1800 1035 - 0979.639.533
-
Trung tâm luôn sắp xếp nhân viên hỗ trợ khách hàng vào giờ hành chính của các ngày làm việc trong tuần
-
Khu vực thành phố lớn: sẽ được bảo hành trong vòng 1 ngày làm việc.
-
Khu vực ngoài thành phố: trung tâm sẽ hẹn đến nhà trong 2 ngày làm việc.
Điều khoản/chính sách bảo hành tivi asanzo
Trước khi quý vị yêu cầu trung tâm bảo hành Asanzo đầu tiên bạn nên tìm hiểu đầy đủ các chính sách bảo hành Asanzo.
Các điều khoản điều kiện bảo hành Asanzo cho thiết bị của bạn có đáp ứng được để phù hợp với chính sách Asanzo hay không. Dưới này là các điều khoản từ trung tâm bảo hành Asanzo Việt Nam.
Các trường hợp được bảo hành miễn phí
1. 1 Sản phẩm phải mang nhãn hiệu Asanzo
2. 2 Sản phẩm Asanzo phải còn trong thời hạn bảo hành cho thiết bị của bạn.
3. 3 Sản phẩm phải được kích hoạt trước khi yêu cầu bảo hành
4. 4 Phải có hóa đơn hợp lệ từ các điểm bán thiết bị Asanzo, có dấu của nơi bán.
5. 5 Sản phẩm phải có phiếu bảo hành Asanzo, và không bị tẩy xóa
6. 6 Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật sản xuất.
7. 7 Sản phẩm không bị tháo dỡ, còn nguyên tem, mác trên thiết bị.
Các trường hợp Asanzo từ chối bảo hành
1. 1 Quá hạn mức bảo hành được ghi trên hóa đơn.
2. 2 Không được lưu trên hệ thống Asanzo hoặc chưa kích hoạt lên hệ thống bảo hành điện tử Asanzo
3. 3 Không có phiếu, đánh mất phiếu bảo hành Asanzo, hoặc bị tẩy xóa không hợp lệ.
4. 4 Không bảo hành các phụ kiện đi kèm sản phẩm.
5. 5 Sử dụng sai hướng dẫn từ nhà sản xuất
6. 6 Nguồn điện không ổn định hoặc không đủ tiêu chuẩn yêu cầu.
7. 7 Rơi vỡ, va đập, trong quá trình vận chuyển, hoặc sự cố tác động lực bên ngoài.
8. 8 Hỏng do thời tiết, thiên tai lũ lụt, sấm sét..
9. 9 Không thực hiện đầy đủ quy trình bảo dưỡng bảo trì hằng năm theo khuyến cáo từ Asanzo.
10. 10 Đã bị tháo dỡ sửa chữa bởi thợ dịch vụ mà không phải trung tâm thuộc Asanzo ủy quyền.
11. 11 Sản phẩm, phần mềm bị nhiễm mã độc, virus, hoặc các ứng dụng không được khuyến cáo.
Trên là toàn bộ các chính sách, điều kiện cũng như từ chối bảo hành Asanzo. Nếu quý vị đáp ứng được đầy đủ các điều kiện hãy liên hệ với tổng đài hỗ trợ bảo hành Asanzo miễn phí ngay dưới đây và làm theo hướng dẫn.
SỬA CHỮA SAU BẢO HÀNH TIVI ASANZO
Trong trường hợp Tivi Asanzo hết hạn bảo hành hoặc gặp sự cố trong hạng mục không được bảo hành thì thợ bảo hành sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành có tính phí nếu khách hàng yêu cầu.
Thợ bảo hành có chuyên môn cao và đặc biệt hiểu rõ về thiết bị tivi của hãng Asanzo nên chắc chắn sẽ sửa chữa nhanh và tốt hơn. Không như dịch vụ bảo hành miễn phí, dịch vụ sửa chữa không có điều khoản quy định mà kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục toàn bộ lỗi tivi gặp phải.
Là đơn vị bảo hành nên giá dịch vụ sửa chữa sẽ được Trung tâm hỗ trợ từ 30-50% -> quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá vì Trung tâm làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của hãng, đảm bảo không có hiện tượng “chặt chém” hay “hét giá”.
Sửa chữa bảo hành Tivi Asanzo đảm bảo:
Giá rẻ
Sửa chữa tại nhà Linh kiện, phụ tùng chính hãng
Sửa chữa có bảo hành
Hỗ trợ tư vấn miễn phí dịch vụ đi kèm: vệ sinh, bảo dưỡng,…
Số Điện Thoại Bảo Hành Tivi Asanzo
Số điện thoại tổng đài bảo hành Asanzo trên toàn quốc 1800 1035 - 0979.639.533. Quý vị có thể liên hệ với tổng đài viên để hỗ trợ check thông tin bảo hành thiết bị của bạn. Khi các tổng đài viên check thiết bị của bạn nằm trong bảo hành Asanzo miễn phí, bạn sẽ được các tổng đài viên Asanzo thông báo cho các trạm bảo hành Asanzo ủy quyền nơi gần nhất tới hỗ trợ. Ở các thành phố lớn như Hà Nội & HCM thời gian bảo hành thường trong 1 ngày làm việc.